Hôm nay, Thứ ba ngày 30-04-2024

Bói bài Tarot: Bạn sẽ là phụ huynh như thế nào khi biết con mình yêu sớm?

Bói bài Tarot: Bạn sẽ là phụ huynh như thế nào khi biết con mình yêu sớm? Tình cảm là thứ không thể ép buộc cũng như không thể kìm hãm. Dù bạn giàu có hay nghèo khổ thì tình cảm tự đến và xuất phát từ trong tim, bạn không nắm bắt được nó. Vậy bạn sẽ là phụ huynh như thế nào khi biết con mình yêu sớm? Hãy chọn một trong bốn lá bài tarot dưới đây để biết bạn dễ tính hay khó tính với con mình khi chuyện này xảy ra.

Đánh giá bài viết

Kết quả cho lần chọn của bạn:

Bạn luôn nói không với quan điểm dạy con bằng roi vọt, cũng chẳng vì chuyện con yêu sớm mà bạn trở thành các ông bố bà mẹ cấm đoán hay khó tính về vấn đề này. Bạn có những nhận định khá rõ ràng, khái niệm yêu sớm gần như không tồn tại bởi bạn hiểu rằng dù có thì cũng chỉ là sự rung động ban đầu mà thôi, tình cảm này sẽ phát triển nếu như con bạn thật sự muốn duy trì nó. Chính bản thân bạn cũng hiểu được cảm giác của tình cảm mới lớn, trong quá khứ bạn cũng đã từng rung động, đã nhận được những lời phản đối từ phía gia đình và thầy cô. Cảm giác đó bạn hiểu hơn ai hết và đến bây giờ bạn không muốn nó xảy ra với con mình nên bạn sẽ tìm những phương hướng mềm mỏng và đúng đắn nhất.

Bạn đang lo lắng chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng đến vấn đề học tập của con mình. Bạn không ngừng suy nghĩ, không biết tình yêu của tuổi mới lớn có làm giảm thành tích học tập của con hay không? Nhưng không vì thế mà bạn đi quá sâu vào vấn đề riêng tư của con. Bạn tin vào niềm tin của mình ở nơi con, bạn tin rằng con mình đã trưởng thành và con có quyền quyết định cảm xúc riêng của mình. Bạn là người thông minh, không can thiệp không có nghĩa là dửng dưng, bạn luôn dành thời gian để ngồi nói chuyện với con về vấn đề này, giúp con có những sự lựa chọn tốt nhất mà không ảnh hưởng đến việc học tập, bạn tin vào sự lựa chọn của con.

Bạn có thấy mình đang can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con mình? Có lẽ bạn không để ý nhưng thật sự bạn đang vô tình đi quá sâu vào chuyện tình yêu của con. Tuy nhiên bạn vẫn tôn trọng quyết định của con và không cấm đoán mối quan hệ này. Bạn hiểu rằng đây chỉ là tình cảm bộc phát và dại dột của tuổi mới lớn mà thôi, tình cảm này sẽ nhanh chóng qua đi theo độ tuổi của con. Bạn đã từng trải qua cái tuổi nổi loạn này, bạn sợ nếu mình cấm đoán hoặc tỏ thái độ phản đối quá gay gắt, con sẽ có những hành động phản kháng và làm những điều không đúng, gây ảnh hưởng đến bạn và bản thân con.

Bạn sẽ cảm thấy rất bực mình và cấm đoán tuyệt đối về mối quan hệ tình cảm của con mình. Bạn cho rằng tình cảm này sẽ ảnh hưởng đến thành tích học tập của con và không những thế nó có thể huỷ hoại tương lai của con mình. Bạn có những hành động quyết liệt để chấm dứt mối quan hệ này, đồng thời thái độ của bạn khiến bạn trở thành bà mẹ gay gắt trong mắt con. Nếu cứ hành động như vậy không những bạn phá vỡ hình tượng người mẹ trong mắt con mà còn làm con rất đau khổ và có những lời nói, cử chỉ chống đối bạn.

Loading...
Loading...