Hôm nay, Thứ ba ngày 30-04-2024

Khả năng kết giao tình bạn của Kim Ngưu như thế nào

Đánh giá bài viết

Khả năng kết giao tình bạn của Kim Ngưu như thế nào? các bạn cùng đọc bài viết dưới của cung kim ngưu về tình bạn, để tìm cho mình được những người bạn ưng ý và có mối quan hệ bền vững lâu dài, được gọi là thân thiết nhé.

Khả năng kết giao tình bạn của Kim Ngưu như thế nào

Khả năng kết giao tình bạn của Kim Ngưu như thế nào

Phong cách hữu nghị của Kim Ngưu

“Những người bạn mãi mãi” là một lời sáo rỗng có lẽ được một Kim Ngưu mơ ước. Khi nói đến tình bạn, một khi bạn ở cùng với Kim ngưu, bạn sẽ sống trọn đời. Kim ngưus không chỉ trung thành, chúng cũng vui vẻ, với một nét dí dỏm luôn khiến bạn cười. Họ không xem nhẹ tình bạn và nhớ ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm và các sự kiện quan trọng khác, thường bằng thẻ hoặc quà tặng. Nhưng thật khó để đi vào vòng tròn bên trong của Kim Ngưu.

Đối với một người, họ có thể nghi ngờ người ngoài, và có thể cho rằng ai đó có chương trình nghị sự. Thành thật với Kim Ngưu, họ ghét sự dối trá (thậm chí là “bạn trông thật tuyệt vời”) và nghi ngờ những người tâng bốc họ quá nhiều. Hãy thực sự không đồng ý (tôn trọng!) Với một Kim Ngưu và thúc đẩy một cuộc tranh luận có thể đi một chặng đường dài để trở thành BFF.

Có câu hỏi về tương lai lãng mạn của bạn? Bắt đầu tình yêu của bạn đọc ngay bây giờ

Kết hợp bạn bè tốt nhất cho Kim Ngưu: Song Ngư

Song Ngư cảm xúc có thể giúp Kim Ngưu chạm vào chiều sâu cảm xúc của chính họ, đồng thời là người hỗ trợ không có BS, kề vai khóc và bạn bè để chia sẻ những cuộc phiêu lưu. Giống như Kim Ngưu, Song Ngư biết rằng một buổi chiều ở nhà có thể hoàn thành như một ngày thứ bảy đầy ắp hoạt động, và Song Ngư có thể giúp chế ngự vệt bướng bỉnh khét tiếng của Kim Ngưu. Khi Kim ngưu và Fish ra ngoài cùng nhau, bạn là một sự kết hợp đáng gờm: Mọi người bị thu hút bởi sự an toàn của cả hai bạn và bạn đều an toàn khi ở bên nhau, bạn có thể làm mọi thứ vui vẻ – thậm chí là giặt ủi.

Cách kết bạn với Kim Ngưu

Kiên trì. Những bạn thuộc cung Kim ngưu có thể được thiết lập theo cách của họ, vì vậy đi lệch khỏi lịch trình của họ có thể mất một số môn thể dục tinh thần. Họ có thể nói không với lời đề nghị đầu tiên của bạn để bắt đầu một lớp yoga hoặc lấy một tách cà phê, nhưng nếu bạn thích chúng, văn bản thứ hai (hoặc thứ ba) sẽ là một cơ duyên.

Làm thế nào để kết bạn với một Kim Ngưu
Chú ý. Những bạn thuộc cung Kim ngưu coi trọng tình bạn và có thể cảm thấy bị hắt hủi nếu bạn tiết lộ những chi tiết cuộc sống quan trọng với họ. Lịch nhắc nhở sinh nhật và các sự kiện lớn là chìa khóa để giữ cho Kim Ngưu trong cuộc sống của bạn hạnh phúc.

3 lý do tại sao Những bạn thuộc cung Kim ngưu kết bạn tuyệt vời

Kim Ngưu không thích hợp sẽ giúp quản lý mọi khủng hoảng. Cho dù đó là một cuộc chia tay hay một cuộc chia tay gia đình, Kim ngưu luôn sẵn sàng cho bạn, đảm bảo tủ lạnh của bạn đã đầy và hàng Netflix của bạn có trật tự, khiến bạn tập trung vào nhiệm vụ trong tay.

Ngay cả khi bạn đã nhắn tin, Kim Ngưu sẽ không rời khỏi bạn. Và dấu hiệu này là trên bộ phim truyền hình. Nếu có bất kỳ tin đồn nào xoay quanh bạn, hãy tin rằng Kim Ngưu sẽ tránh xa cuộc xung đột.

Một Kim Ngưu là tất cả về chi tiết. Đừng ngạc nhiên nếu người bạn kim ngưu của bạn nhớ ngày sinh nhật của chú chó của bạn và cung cấp một thẻ và nến.

Trên là bài viết của Tu vi ngay moi, đã đúc kết và học hỏi tìm hiểu để chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm quý báu, các bạn có thể đọc và rút ra cho mình những bài học khác nữa nhé trong 12 cung hoàng đạo của chúng tôi.

Đánh giá bài viết

Loading...

Gửi bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Loading...