Hôm nay, Thứ bảy ngày 20-04-2024

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Đánh giá bài viết

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/12/2017 cho mười hai cung hoàng đạo của mười con giáp. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

01- Với các bạn cung Bạch Dương (21/3 – 19/4):

  • Hôm này là một ngày khá bận rộn với bạn đó Bạch Dương, vì hôm nay công việc của bạn đang vào gồng của dự án, nên bạn phải bận tối mắt cho công việc của mình, và chuyện thi cử của bạn hôm nay khá là suôn sẻ nhé các bạn Bạch Dương.
  • VÌ bận lo học hành và công việc của ngày hôm nay, vì vậy bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình nhé Bạch Dương, không cẩn thận đang mùa dịch cúm, bạn bị là ảnh hưởng tới học hành và công việc đó nhé.

02- Với các bạn cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

  • Công việc của bạn luôn lặp lại, làm cho bạn cảm thấy một cách nhàm chán, bạn thấy mệt moỉ và chán với công việc, cuộc sống này. Bạn muốn được đi đâu đó thật xa, để thưởng thức một cuộc sống thoáng đãng, yên tĩnh. Hôm nay thứ tư  rồi, hãy lên cho mình một chuyến đi du lịch vào cuối tuần này đi Kim Ngưu, thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Tuần này bạn khá tốn kém cho việc chi tiêu đó Kim Ngưu, vì cái tính thích xem đồ và mua sắm Online, làm bạn không thể kìm chế được mẫu mã bắt mắt. Mua đồ Online bạn nên cẩn thận nhé, không tiền mất tật mang nhé Kim Ngưu.

03- Với các bạn cung Song Tử (21/5 – 21/6)

  • Hôm nay là một ngày đẹp cho Song Tử đó bạn, nếu có tình cảm hay có yêu ai hôm nay hãy thể hiện tình cảm của mình cho người ấy biết nhé, không là sẽ tuột mất khỏi tay đó Song Tử.
  • Công việc hôm nay của bạn khá thuận lợi, và suôn sẻ nhé Song Tử, vì công việc đầu tuần bạn đã giải quyết hết rồi, giờ bạn chỉ ngồi tham khảo công việc mới thôi. Tuy nhiên nên cẩn thận nhé, không Sếp để ý đó nha.
  • Sức khỏe của Song Ngư nên cẩn thận nhé, vì hôm nay trời lạnh ra đường bạn nhớ mặc ấm, không là bị viêm họng và ho đó nha Song Tử.
Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

04- Với các bạn cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

  • Hôm nay Cự Giải cẩn thận nhé trong cả công việc và cuộc sống, hãy thận trọng với những người xung quanh, không là công việc của bạn sẽ bị bất lợi đó nhé Cự Giải.
  • Sức khỏe và tình yêu của Cự giải hôm nay hơi trục trặc chút nhé, bạn cẩn thận không là dễ bị cảm cúm, và nhớ là hôm nay có hẹn với tình yêu của mình nhé, không mải lo công việc quá, là lại lỡ hẹn là Cự GIải tha hồ mà xin lỗi đấy nhé.

05- Với các bạn cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

  • Các bạn cung Sư tử tính cách là người thẳng tính, và quyết đoán trong cả suy nghĩ và hành động. Tuy nhiên bạn nên để ý suy nghĩ của người đối diện nhé, không là bạn sẽ bất lợi trong công việc đó, vì Sếp của bạn thích sự nhẹ nhàng lắm đó Sư tử à. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng một chút thì công việc của bạn khá suôn sẻ và được sự yêu quý của mọi người xung quanh nhé Sư Tử.
  • Hôm nay công việc của bạn có chút áp lực, do sự thẳng thắn của bạn, bạn nên đi dạo hoặc tìm một góc nhở ở một quán cà phê nào đó, và ngồi suy nghĩ về những mình đã làm và nói, xem mình cso nên thay đổi tính cách của mình không, liệu rằng tính cách như thế có gây bất lợi cho công việc, cho tình yêu và cuộc sống không nhé Sư Tử.

06- Với các bạn cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

  • Bạn là người khá nhẹ nhàng Sử Nữ à, tính của bạn nhẹ nhàng như mùa thu đến đó bạn, đến dịu dàng, se lạnh, làm cho người khác cảm thấy được sự nhẹ nhàng, sự an toàn khi bên bạn, vì vậy mà công việc của bạn hôm nay rất suôn sẻ nhé Xử Nữ.
  • Tình yêu của bạn thật lãng mạn đó Xử Nữ à, tuy nhiên bạn là người khác khép kín, vậy hôm nay bạn hãy thể hiện tình cảm của mình đi, để tình yêu của bạn thêm một bậc cao nữa, thì bạn sẽ được yêu một cách đúng nghĩa và hạnh phúc sẽ đến với bạn.
Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

07- Với các bạn cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

  • Thiên Bình ơi, bạn là người mang lại niềm vui và sự chia sẻ cho mọi người đó bạn ạ, mọi người xung quanh bạn ai cũng yêu quý và tin tưởng bạn lắm đó. Tuy nhiên hôm nay bạn nên cẩn thận chút nhé, đi ra đường phải cẩn thận nha, không mang họa vào thân nhé Thiên Bình.
  • Tình yêu của Thiên BÌnh hôm nay khá suôn sẻ nhé, tuy nhiên hôm nay bạn nên dành chút thời gian cho bạn bè xung quanh mình nhé, bạn không nên chỉ biết tình yêu cho riêng mình. Hãy chia sẻ tình cảm cho bạn bè chút, không là bạn sẽ xa dần bạn bè đó Thiên Bình nhé.

08- Với các bạn cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

  • Hôm nay bạn phải ký kết hợp đồng đó nhé Bọ Cạp, nên bạn cần phải tính toán và đọc kỹ hợp đồng và quy định trước khi ký kết nhé. Vì chỉ cần một sơ xuất nhỏ của bạn là ảnh hưởng tới tất cả mọi người xung quanh đó Bọ Cạp.
  • Bạn cứ mải lo cho công việc của mình, nên sức khỏe của bạn đang có chút vấn đề đó nhé Bọ Cạp, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra đi nhé, không là sau hao tiền tốn của đó Bọ cạp.

09- Với các bạn cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

  • Nhân Mã, bạn có tính cách y như mùa đông, bạn lạnh lẽo, bạn khẳng khái, bạn quyết đoán. Vì vậy mọi thứ bạn đều đạt được trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vì vậy mà bạn phải đánh đổi khá nhiều đó Nhân Mã à. Vậy hôm nay là ngày cho bạn dành thời gian cho mọi người xung quanh bạn đó, bạn hãy mang lại sự tin tưởng cho mọi người xung quanh bạn nhé.
  • VÌ bạn là người lạnh lẽo như mùa đông, nên tình cảm của bạn cũng như thế luôn. Bạn nên biết chia sẻ và dành thời gian cho nửa yêu thương của mình hơn, đừng để mọi thứ tuột mất rồi, bạn mới hối tiếc nhé.
Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

10- Với các bạn cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

  • Công việc của bạn hôm nay tương đối thuận lợi nhé Ma kết, tuy nhiên khi làm báo cáo hay tổng kết, hoặc làm bài thi nhớ phải để ý thật kỹ, đọc câu hỏi kỹ nhé, không là lại bị nhầm lẫn vì tính không cẩn thận của bạn nhé Ma Kết.
  • Tình cảm của Ma Kết hôm nay có phần ảm đạm chút, vậy bạn hãy có một cuộc hẹn tự tập với bạn bè, hay đi dạo bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn chút đó Ma kết à.

11- Với các bạn cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

  • Bạn giống như nụ Tầm xuân, bạn có một sức sống mãnh liệt, quyết đóan, và thêm vào cả một sự nhẹ nhàng và tinh khiết nữa. Bạn là mẫu người mà nhiều người đều muốn yêu bạn đó. Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn chút nhé, vì vậy bạn hãy cố gắng làm, đừng để dồn cho ngày mai nhé, không là bạn sẽ gặp rắc rối to đấy.
  • Tình yêu và công việc bạn luôn là người hài hòa, biết cân xứng mọi thứ, bạn không để lẫn giữa công việc và tình cảm. Vì vậy mà tình yêu và công việc của bạn luôn bình yên và hạnh phúc.

12- Với các bạn cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

  • Bạn là người có suy nghĩ rất đơn giản, và đôi khi có suy nghĩ hơi tiêu cực, vì thế mà công việc của bạn không được thành công. Và cũng vì thế bạn nên cẩn thận với những gì xung quanh mình, vì bạn luôn nghĩ mọi thứ quá đơn giản nhé Song Ngư.
  • Tình yêu của bạn cũng thế, bạn nghĩ đơn giản quá, nên bạn dễ bị vấp ngã trong tình yêu. Hãy nên để ý hơn từng lời nói, cứ chỉ của đối phương như thế nào nhé, đừng nên tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu và mãi mãi quá nhé.

 

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Tử vi thứ 4 ngày 6/12/2017

Rất mong các bạn ủng hộ Tử Vi Ngày Mới để chúng tớ có thêm động lực mang niềm vui, thông tin bổ ích cho các bạn và mọi người nhé.

Các bạn hãy like và chia sẻ ngay giúp chúng tớ nhé, chúng tớ xin cảm ơn nhìu nhìu :))

Đánh giá bài viết

Loading...

Gửi bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Loading...