Hôm nay, Thứ sáu ngày 19-04-2024

Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

Đánh giá bài viết

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/12/2017 cho mười hai cung hoàng đạo của mười con giáp. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

01- Với các bạn cung Bạch Dương (21/3 – 19/4):

  • Công việc của Bạch Dương hôm nay khá vất vả đó, bạn cần có sự tinsht oán chính xác, sự quyết định chính xác để đưa ra một hướng giải quyết đúng đắn nhất nhé. Tuần này công việc làm bạn bị căng thẳng, và cẩn thận bi Stress nhé, hãy lên lịch cho mình cuối tuần này đi cắm trại cùng bạn bè hay người thân, để đầu óc bạn được thoải mái hơn nhé Bạch Dương.
  • Bạn là người của công việc quá, bạn nhiệt tình, năng động và cố gắng vì công việc được giao. Tuy nhiên nhiều khi vì công việc quá, mà bạn lỡ bỏ quên nửa yêu thương của mình đó Bạch Dương ạ, bạn hãy dành thời gian cho một nửa yêu thương của mình trong hôm nay nhé, vì mấy hôm nay bạn không chú ý gì đến tình yêu của mình quá rồi đó Bạch Dương à.

02- Với các bạn cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

  • Bạn có một sức khỏe tốt đó Kim Ngưu à, nhưng cũng nên cẩn thận hơn nhé. Bạn là người khá chịu khó tỏng mọi công việc, bạn luôn thức khuya dậy sớm để lo công việc gia đình, rồi ở chỗ làm bạn cũng rất chăm chỉ chịu khó. Tuy nhiên công việc bạn luôn lặp lại, có thể bạn nên thay đổi một công việc mới, hay bạn nên thay đổi vị trí, góc ngồi xem, hôm nay là ngày cho bạn khẳng định mình đó.
  • Bạn nên đẻ ý tới sức khỏe nhé, vì không phải bạn luôn khỏe mạnh đâu, thời tiết đang có sự thay đổi bất thường đó Kim Ngưu. Và bạn là người sống khá quan tâm chăm sóc tới cho người khác, nhưng hôm nay bạn hãy tự thưởng cho mình không gian của mình mình đi, phải tự chăm sóc tốt cho mình đã nhé Kim Ngưu.

03- Với các bạn cung Song Tử (21/5 – 21/6)

  • Không có gì là hoàn hảo, là luôn gặp được điều may mắn. Bạn cũng thế Song Tử ạ, cuộc sống và công việc của bạn luôn được may mắn, tuy nhiên, hôm nay bạn nên cẩn thận nhé. Khi đi mua, làm gì bạn nên cẩn thận, không tiền mất tật mang vào người, còn lại bị mắng đó nhé.
  • Hàng ngày bạn là quân sư của tình yêu, nhưng hôm nay bạn không biết nên giải quyết chuyện tình cảm của mình như thế nào cả, bạn bị bế tắc trong chuyện tình cảm. Vậy hãy suy nghĩ chín chắn, và phân tích rõ ràng, rồi quyết định chính xác nhe, đừng làm người khác bị tổn thương nhé Song Tử.

04- Với các bạn cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

  • Công việc của ngày hôm qua, làm hôm nay bạn vẫn mệt mỏi và áp lực vào hôm nay. Bạn đã gặp rắc rối, lại còn vẫn giúp đỡ người khác, bạn khá giàu tính nhân hậu, thương người, thấy ai khó khăn là bạn giúp đỡ nhiệt tình, không tính toán. Tuy nhiên, bạn cũng khá lì lợm, nếu ai mà làm sai với bạn điều gì, bạn sẽ không bao giờ nói chuyện luôn.
  • Hôm nay bạn hãy dành thời gian bên gia đình chút nhé Cự Giải, cả tuần rồi, bạn không ngồi nói chuyện với cả gia đình bạn rồi, hoặc hãy gọi điện về nói chuyện với bố mẹ ngay nhé bạn, không mọi người đang ngóng tin của bạn lắm đó nhé. GIa đình là nơi bạn sẽ cảm thấy được hạnh phúc nhất đó nhé Cự GIải.

05- Với các bạn cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

  • Tính cách kiêu ngạo của bạn, bạn nên thay đổi, vì có thể bạn sẽ bị gặp không hay vì tính kiêu ngạo đó. Nhất là trong công việc, bạn sẽ bất lợi lắm đó, vì xung quanh bạn có nhiều người khôn lỏi và mồm mép lắm, bạn không cẩn thận là bị đâm sau lưng là không biết đâu nhé Sư Tử.
  • Chuyện tình cảm của bạn không được may mắn và suôn sẻ như các cung khác, bạn luôn gặp rắc rối  vô tình gây lên, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn nhé. Và nên nhẹ nhàng trong tình yêu chút, thì bạn sẽ được toại nguyện tỏng chuyện tình cảm nhé.

06- Với các bạn cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

  • Tính cách của bạn như nào, thì trong công việc của bạn cũng như thế, với bạn sẽ hợp với công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, thì bạn sẽ mang lại thiện cảm cho khách hàng qua giọng nói và sự thể hiện nhẹ nhàng của bạn, làm người đối diện cảm thấy rất gần gũi, rất tình cảm.
  • Bạn luôn chỉ biết quan tâm, chăm soc cho người khác, hôm nay bạn hãy dành cho mình một góc riêng tư nhé Xử Nữ. Hãy gọi cho những đứa bạn thân đi cà phê, đi dạo phố đi, dành cho mình không gian thoải mái nhé Xử Nữ.
Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

07- Với các bạn cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

  • Bạn là người khá cẩn thận, kỹ tính và hơi khó tính chút. Vì vậy mà đôi khi ai đó làm không theo ý bạn, là bạn có thể nói luôn người ấy, không cần biết đúng sai nhưu thế nào. Sau đó, bạn ngồi nghĩ lại và thấy mình nói hơi quá. Vì vậy, hôm nay Thiên BÌnh cẩn thận trong lời nói nhé, không là không lấy lại được tình cảm như xưa đâu nhé Thiên Bình.
  • Hôm nay tình cảm của Thiên Bình hơi có chút bị phân tán nhé, đừng vì những cái gì trước mắt, mà quên đi cái gì là quan trọng, là vĩnh cửu với mình nhé. Bạn nên cẩn thận với những cảm bẫy xung quanh mình nhé Thiên Bình.

08- Với các bạn cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

  • Hôm nay bạn phải ký kết hợp đồng đó nhé Bọ Cạp, nên bạn cần phải tính toán và đọc kỹ hợp đồng và quy định trước khi ký kết nhé. Vì chỉ cần một sơ xuất nhỏ của bạn là ảnh hưởng tới tất cả mọi người xung quanh đó Bọ Cạp.
  • Bạn cứ mải lo cho công việc của mình, nên sức khỏe của bạn đang có chút vấn đề đó nhé Bọ Cạp, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra đi nhé, không là sau hao tiền tốn của đó Bọ cạp.

09- Với các bạn cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

  • Bạn là người nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động bạn luôn làm việc một cách nhanh nhẹn, thông minh, Bạn thích mạo hiểm và sự hướng ngoại. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những gì đang ở phía trước bạn, không có rất nhiều cạm bẫy ở phía trước đó nhé Nhân mã.
  • Tình yêu của Nhân Mã cũng như tính các luôn, đến rất nhanh, và đi cũng rất nhanh. Bạn nên trân trọng những gì đến với mình, bạn đừng đứng núi này trông núi nọ quá, có thể bạn sẽ chỉ còn con số 0 vì sự so sánh của bạn đó.

10- Với các bạn cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

  • Bạn là người tham vọng, bạn kín đáo và bạn có trách nhiệm. Vì thế trong công việc bạn luôn cố gắng phấn đấu để đạt được những gì mình đặt ra, và bạn cố gắng phấn đấu cho bằng được. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ vì sự tham vọng mà bạn có thể đánh đổi bằng cả bản thân mình, lòng tự trọng và cả sự tự tôn của mình đó Ma Kết à.
  • Một con người chỉ biết tham vọng về công việc, vì vậy tình cảm của bạn vẫn gặp trục trặc, mà khó gỡ rối được. Bạn nên cẩn thận, bạn nên phân tích cái gì cần cho mình, cái gì sẽ theo mình suốt cuộc đời, và cái gì sẽ mang cho bạn hạnh phúc nhất.

11- Với các bạn cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

  • Bảo BÌnh là người luôn có nguyên tắc, đạo đức, và bạn làm chủ chính mình trong cả công việc và cuộc sống. Công việc bạn không chịu dưới sự lãnh đạo và điều khienr của bất kỳ ai cả. Bạn luôn đưa ra chính kiến của mình là đúng. Tuy vậy, bạn nên cẩn thận, vì khoogn hẳn ai cũng veef phe, và đồng ý với quan điểm của bạn đâu. Còn nhiều người xấu xung quanh bạn lắm đó bảo Bình à.
  • Trong tình yêu của Bảo BÌnh cũng như trong công việc, bạn rất nguyên tắc, nhưng bạn nên cẩn thận, vì trong tình yêu cần thêm sự nhẹ nhàng, sự lãng mạng, bạn không nên quá cứng nhác với tình yêu quá nhé Bảo Bình.

12- Với các bạn cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

  • Bạn là người sống khá tình cảm và bạn có trí tưởng tượng khá phong phú, bạn hợp với những công việc về nghệ thuật, như mỹ thuật hay viết chuyện,……Nhưng đôi khi công việc lại gây cho bạn những áp lực, vì bạn là người hay suy nghĩ, cho dù những chuyện nhỏ nhặt nhất.
  • Tình yêu của Song Ngư khá lãng mạng, hôm nay bạn hãy thể hiện dự lãng mạng cho nửa yêu thương của mình nhé.
Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

Tử vi thứ 5 ngày 7/ 12/ 2017

Rất mong các bạn ủng hộ Tử Vi Ngày Mới để chúng tớ có thêm động lực mang niềm vui, thông tin bổ ích cho các bạn và mọi người nhé.

Các bạn hãy like và chia sẻ ngay giúp chúng tớ nhé, chúng tớ xin cảm ơn nhìu nhìu :))

Đánh giá bài viết

Loading...

Gửi bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Loading...