Hôm nay, Thứ ba ngày 23-04-2024

Xem tử vi hằng ngày thứ 4 ngày 15/11/2017

Đánh giá bài viết

Các bạn cùng Xem tử vi thứ 4 ngày 15/11/2017 của 12 cung hoàng đạo xem có gì hot và mới mẻ không nhé các bạn. Tử vi ngày mới chúc các bạn 1 ngày vui vẻ.

01- Với các bạn Bạch Dương (21/3 – 19/4):

– Đã lâu lắm rồi… các bạn cung Bạch Dương không có cảm giác sảng khoái như hôm nay đúng không nào. Hôm này quả là một ngày của bạn, CÁc bạn cố gắng tận dụng và làm chủ mọi thứ nhé, hãy kiểm soát công việc cũng như bản thân thật tốt. để có 1 ngày thật ý nghĩa.

02- Với các bạn Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

-Trong công việc cũng như cuộc sống, Kim ngưu phải cố gắng gồng gánh mình lên tầm cao hơn nhé, việc để chiều và theo ý kiến của đại đa số, số đông thật khó nhưng các bạn phải chấp nhận và cố gắng hết sức, cố gắng tìm người đúng với ý mình nhé.

03- Với các bạn Song Tử (21/5 – 21/6)

-Tâm hồn của các bạn song tử ngày hôm nay có vẻ đang ở trên không đó, chắc hẳn bạn đang có 1 ngày thật ý nghĩa, hãy trân trọng với những gì mình có và đã đạt được thành quả như hôm nay nhé. đừng để mất 1 cái gì đó mặc dù rất bé đấy.

04- Với các bạn Cự Giải (22/6 – 22/7)

-Hôm nay là ngày đột phá của cự giải đó, hãy đi tìm 1 hướng đi mới, hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình nhé, cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi làm 1 cái gì đó, có thể hỏi bạn bè xung quanh hoặc người thân.

05- Với các bạn Sư Tử (23/7 – 22/8)

– Chuyện tình cảm, Các bạn Sư Tử đang yêu rơi vào trạng thái khá tệ hại vì những xích mích xảy ra với người yêu. Những vẫn câu nói trên, bạn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị đúng không nào? hihihi

06- Với các bạn Xử Nữ (23/8 – 22/9)

– Ây da, người nắm giữ chìa khóa gia đình đây sao. Tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức bình ổn, không phải lo lắng thái quá đâu nhé. Những việc cần chi tiêu chớ nên hoãn lại làm gì, nó sẽ khiến tâm lý vừa bí bách lại chẳng giải quyết được việc gì.

07- Với các bạn Thiên Bình (23/9 – 23/10)

-Sức khỏe của Thiên Bình có dấu hiệu đi xuống rồi, bạn cần thời gian để “tút” lại cả nhan sắc bên ngoài lẫn cơ thể bên trong. Hạn chế ăn hàng quán thôi nhé, kẻo ăn phải đồ bẩn, ôi thiu và nhất là dính hóa chất thì nguy to.

08- Với các bạn Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

-Cuộc sống luôn chuyển động không ngừng, mỗi người bạn gặp phải đều có mối nhân duyên tiền định từ kiếp trước. Nếu có duyên sẽ còn gặp lại, bạn nên tin tưởng vào điều đó. Đồng thời hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận những người mới, mối quan hệ mới, cuộc sống sẽ muôn phần sinh động.

09- Với các bạn Nhân Mã (22/11 – 21/12)

– Tử vi hôm nay cho thấy các bạn Nhân Mã tâm trạng đầy mình. Những chỉ dẫn chân thành, mang ý tốt của ai đó khiến bạn thực sự rất xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của họ, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn…

10- Với các bạn Ma Kết (22/12 – 19/1)

-Chỉ số may mắn về tiền bạc trong ngày của các bạn Ma Kết rất cao, hôm nay bạn có chút tiền tiêu vặt rồi. Vui là thế những đừng nổi hứng mua sắm nhé, kẻo cuối tháng bạn lại rơi vào cảnh nợ nần thì không hay đâu, hãy biết giữ tiền một cách cẩn thận nhé.

11- Với các bạn Bảo Bình (20/1 – 18/2)

-Các bạn hãy nên nhớ rằng, mỗi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bạn sau này. Dù là trong công việc hay tình yêu, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng rồi hãy đưa ra quyết định nhé. Hãy hỏi bạn bè, người thân trong gia đình là cách tốt nhất đó.

12- Với các bạn Song Ngư (19/2 – 20/3)

-Hãy cố gắng bản thân để không phạm phải sai lầm đáng tiếc, tốt hơn hết Song Ngư hãy giữ quan điểm trung lập đối với mọi vấn đề xảy ra. Không phán xét, không nhận định theo chiều hướng tiêu cực, Và hãy cảm nhận cuộc sống xung quanh, luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp cho bản thân mình.

Rất mong các bạn ủng hộ Tử Vi Ngày Mới để chúng tớ có thêm động lực mang niềm vui, thông tin bổ ích cho các bạn và mọi người nhé.

Các bạn hãy like và chia sẻ ngay giúp chúng tớ nhé, chúng tớ xin cảm ơn nhìu nhìu :))

Đánh giá bài viết

Loading...

Gửi bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Loading...