Hôm nay, Thứ ba ngày 30-04-2024

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 của 12 con giáp trong tháng

Đánh giá bài viết

Nội dung chính

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 của mười hai con giáp một tuần làm việc hiệu quả hay không thì nó phụ thuộc vào lý trí của bạn nhé, không phải ai cũng thành công và suôn sẻ trong tuần này đâu, cơ hội sẽ đến với bạn khi bạn đã cố gắng hết sức.

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 - 4/8/2019 của 12 con giáp trong tháng

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 của 12 con giáp trong tháng

01- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Tý – ( Tuổi Chuột )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành, khi bạn rất thuyết phục. Tránh ở trên các chi tiết nhỏ, tuy nhiên. Tâm trí của họ sẽ lang thang và thay đổi. Bạn có động lực giữa thứ ba và thứ năm, nhưng sự cạnh tranh cũng vậy. Bạn có thể giành chiến thắng trong trận chiến, nhưng giải thưởng liên quan đến rất nhiều công việc khó khăn, thứ Sáu. Bạn có thể làm quá nó vào cuối tuần tốt lành này. May mắn là với bạn, nhưng đừng chia sẻ quá nhiều quá sớm.

02- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Sửu – ( Tuổi Trâu )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành, khi kỹ năng ngoại giao của bạn tỏa sáng. Bạn có thể làm phép thuật. Bạn có thể thành công chống lại tất cả các tỷ lệ cược, giữa Thứ Ba và Thứ Năm. Và bạn được đảm bảo rằng sẽ có một vài trở ngại nhỏ cần vượt qua! Hãy chuẩn bị để có được sự kiên trì, thứ Sáu và thứ Bảy, cả về chuyên môn và cá nhân. Dành thời gian với một người đặc biệt vào Chủ nhật tốt lành.

03- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Dần – ( Tuổi Hổ )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành. Bạn có thể đạt được tiến bộ trên bất kỳ dự án hoặc mối quan hệ ngắn hạn. Mọi người đang đòi hỏi, từ thứ Ba đến thứ Năm, nhưng việc quay lại với họ sẽ chỉ cản trở những tiến bộ đáng kể mà bạn có thể đạt được vào lúc này. Thực hiện một cách tiếp cận tương tự khi bạn không đánh giá cao sự ngạc nhiên của Thứ Sáu. Cuối tuần là tốt lành. Các cặp vợ chồng nên làm cho nó đặc biệt. Người độc thân có thể bắt đầu một mối tình lãng mạn kích thích.

04- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Mão – ( Tuổi Mèo )

  • Thứ Hai và Thứ Tư là sao. Những người đã do dự nói “Có”, hoặc cam kết, cuối cùng có thể làm như vậy. Bạn có thể gặp một đối tác ấm áp và bắt đầu trái phiếu lâu dài. Hãy hẹn hò lần thứ hai cho một ngày chủ nhật tốt lành. Việc lấy thông tin bạn cần sẽ khó khăn hơn, từ Thứ Năm đến Thứ Sáu. Đừng hành động mà không có nó. Các cặp vợ chồng nên lên kế hoạch cuối tuần “nhen nhóm ngọn lửa” lãng mạn. Càng riêng tư, càng tốt.

05- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Thìn – ( Tuổi Rồng )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành. Trên thực tế, tuần này bạn nên lên kế hoạch đi chơi xã hội, hoặc ở bên một người đặc biệt vào thứ Hai và Chủ nhật. Sự lãng mạn là trong không khí cho người độc thân. Bạn có thể gặp phải sự khác biệt lớn về quan điểm giữa thứ ba và thứ năm. Nói lời của bạn. Được đồng ý ngọt ngào, và sau đó nói chuyện riêng tư, không tốt cho bạn. Dù sao thì nó cũng đã kết thúc và bị lãng quên vào thứ bảy.

06- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Tỵ – ( Tuổi Rắn )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành, khi bạn loại bỏ tất của họ với các giải pháp cho các vấn đề đang chờ xử lý. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ giữa thứ ba và thứ năm. Những người rất thú vị có thể trôi vào và nhanh chóng rời khỏi cuộc sống của bạn. Họ mang đến thứ bạn cần, nhưng không có nghĩa là ở lại. Thứ sáu và thứ bảy không phải là thời gian để tạo ra những thay đổi lớn. Thư giãn và phục hồi năng lượng của bạn Chủ nhật.

07- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Ngọ – ( Tuổi Ngựa )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng của bạn cho một thứ tư tốt lành. Mọi người ngạc nhiên đồng ý với bất cứ điều gì bạn đề xuất. Giữa thứ Hai và thứ Ba, có thể quá dễ dàng để trì hoãn hoặc hiểu rõ những điều bạn nên hoàn thành. Bạn làm việc hiệu quả hơn vào Thứ Năm và Thứ Sáu, và tốt hơn là làm một ít cỏ khô trong khi Mặt trời chiếu sáng! Bạn nên tận hưởng một ngày cuối tuần lãng mạn nếu bạn ở bên một người đặc biệt.

08- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Mùi – ( Tuổi Dê )

  • Thứ Hai và Thứ Tư là những ngày tuyệt vời, khi bạn có tiềm năng cải thiện nghề nghiệp và khen thưởng cho nỗ lực. Sự lãng mạn cũng trong không khí. Thứ ba và thứ năm là những ngày để bắt kịp tồn đọng. Đặc biệt tập trung vào theo dõi thông qua. Điều quan trọng là sự thành công liên tục của những điều trên. Thứ sáu hoặc thứ bảy, một cái gì đó có thể cần phải được sửa chữa tại nhà. Cân nhắc chi phí thay thế. Bạn có thể thấy việc sửa chữa liên tục trở nên tốn kém hơn. Mua vào chủ nhật.

09- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Thân – ( Tuổi Khỉ )

  • Tuần này, ngày tốt lành. Hãy trông chừng những cơ hội, cả về chuyên môn và lãng mạn. Có thể có một số người thú vị! Thứ tư là tuyệt vời, và ngày để lên lịch các cuộc họp quan trọng nhất của bạn. Mọi thứ trở nên khó khăn vào cuối tuần này. Bạn có thể rất lo lắng và bận tâm với những suy nghĩ của bạn đến nỗi bạn bỏ qua người bạn đời của mình. Hãy yên tâm, họ sẽ cho bạn biết về nó. Người độc thân có thể gặp những người rất bí mật với rất nhiều điều để che giấu, thật không may.

10- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Dậu – ( Tuổi Gà )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng của bạn cho một thứ ba, thứ tư và thứ sáu tốt lành. Đây là khi bạn thể hiện kỹ năng bán hàng bền bỉ ít ai có thể cưỡng lại. Cũng có một cảm giác về mối quan hệ tức thì và sự hiểu biết trong tất cả các loại mối quan hệ. Thứ năm, bạn có một tâm trí bồn chồn, và cần phải nhận thức được việc bỏ qua và gây nhầm lẫn cho người khác. Cuối tuần này, bạn có thể có cuộc sống tình cờ, nhưng không nên làm điều tương tự với những người quan trọng khác của bạn. Họ cần một số TLC!

11- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Tuất – ( Tuổi Chó )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng cho Thứ Tư. Tâm trí của bạn sắc bén, và sức thu hút của bạn thật tuyệt vời. Hãy hẹn hò vào thứ bảy, và tiếp tục những rung cảm tốt đẹp. Giữa thứ Hai và thứ Ba, bạn có thể trải nghiệm một loạt các cảm xúc. Một đối tác mối quan hệ yêu thương có thể xử lý chúng. Nơi làm việc không phải là địa điểm thích hợp để trưng bày chúng. Đừng ngại ngùng. Yêu cầu giúp đỡ, thứ năm và thứ sáu. Nếu không, bạn sẽ không thư giãn khi bạn cần đến cuối tuần này.

12- Xem quẻ tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 – 4/8/2019 – Tử vi tuổi Hợi – ( Tuổi Lợn )

  • Lên lịch các cuộc họp lãng mạn và kinh doanh quan trọng nhất của bạn cho một ngày thứ Hai tốt lành. Nhìn vào mọi thứ hai lần, thứ ba. Bạn có thể không nhìn thấy chúng rõ ràng lần đầu tiên. Làm việc tiếp theo để hoàn thành, Thứ Tư và Thứ Năm. Có thể có quá nhiều thứ đang chờ xử lý trong danh sách “Việc cần làm” của bạn. Một trái phiếu quan trọng có thể được âm thầm xi măng, Thứ Sáu hoặc Thứ Bảy. Bạn sẽ biết chắc chắn vào một ngày chủ nhật tốt lành. Đó là thời điểm tốt nhất để quyết định những gì bạn sẽ làm tiếp theo.

Tu vi ngay moi mang đến cho các bạn một chuyên mục tử vi hàng tuần của chúng tôi để theo dõi các ngày khác một cách linh hoạt và đầy đủ hơn dưới link này tu vi hang tuan

Đánh giá bài viết

Loading...
Loading...