Hôm nay, Thứ ba ngày 30-04-2024

Tử vi thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 con giáp

Đánh giá bài viết

Tử vi thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 con giáp của bạn hôm nay sẽ như thế nào, người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn, đường công danh sự nghiệp có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực.

Tử vi thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 con giáp

Tử vi thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 con giáp

01- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Tý – (Tuổi Chuột)

  • Công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn có được giỏi ứng biến nên sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.
  • Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

02- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Sửu – (Tuổi Trâu)

  • Về tài lộc, bạn sẽ thu được những lợi nhuận hoa hồng từ những chuyến đi, công tác, thương thảo chuyện làm ăn, gặp gỡ khách hàng… Nam sẽ gặp được nữ giới tương trợ, giúp đỡ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, quan hệ xã giao tốt được tin tưởng sẽ đem tới tài lộc, bạn bè giúp đỡ.
  • Tử vi ngày mới thứ 5 ngày 22/10/2020 cho thấy kết thúc ngày dài mệt mỏi, bạn cảm thấy yêu chiếc giường ngủ hơn bao giờ hết. Hãy dùng một ly trà nóng giúp bạn dễ ngủ, thư giãn hơn nhé.

03- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Dần – (Tuổi Hổ)

  • Trong công việc bạn luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với hiệu quả cao, có được sự tin tưởng từ cấp trên. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực để tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp.
  • Vấn đề tiền bạc hôm nay không mấy khả quan. Trực giác không chuẩn xác, nếu có ý định tham gia đầu tư kinh doanh lớn thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, chớ nên vội vàng quyết định. Để thuận lợi hơn trong mọi vấn đề đầu tư bạn nên nhờ một số người có kinh nghiệm, nếu được người khác giới tuổi Thân, Dậu giúp đỡ thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều.

04- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi  Mão – (Tuổi Mèo)

  • Trong công việc, bạn thường được nhiều người yêu mến nhưng cũng có không ít lần do hiểu nhầm mà nghi kỵ người khác. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo hơn để biết được ai là người thực sự tốt với mình.
  • Mão là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bạn. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng không mấy sáng lạn. Phấn đấu hơn thì sẽ thu về được nhiều hơn.

05- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Thìn – (Tuổi Rồng)

  • Đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, đừng quá khắt khe, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình.
  • Hôm nay bạn cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không, nên từ bỏ những thói quen không lành mạnh để cải thiện thể chất.

06- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Tỵ – (Tuổi Rắn)

  • Về công việc, bạn phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. Không những thế trong ngày còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế bản mệnh đừng quá tin tưởng vào người khác.
  • Tuổi Tỵ không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bạn biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc.

07- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Ngọ – (Tuổi Ngựa)

  • Hôm nay tuổi Ngọ hao tài tốn của. Dù trước đó bạn đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán. Chính vì thế mà bạn cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.
  • Công việc bạn sẽ có biến động, nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống.

08- Xem bói Hôm nay: Tử vi tuổi Mùi – (Tuổi Dê)

  • Người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn, đường công danh sự nghiệp có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực. Bạn phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, stress và chịu nhiều áp lực khi công việc dễ phát sinh sự cố. Nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. Dù vậy, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn.
  • Hôm nay, vận trình tài lộc của bạn giảm sút rõ rệt. Bạn cần thận trọng trong các giao dịch làm ăn, nhất là những giao dịch chỉ qua lời nói mà không có giấy tờ thì tốt nhất không nên tiến hành để đảm bảo không bị kẻ xấu lừa gạt.

09- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Thân – (Tuổi Khỉ)

  • Chuyện tình cảm lứa đôi vượng sắc, các mối quan hệ của bạn gặp nhiều may mắn và vui vẻ. Hai bạn có thể thúc đẩy nhanh tiến độ, tính chuyện hôn nhân, còn với những cặp đôi đang cãi cọ, hiểu lầm nhau thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái hơn nhiều.
  • Vận trình công việc hôm nay vô cùng thuận lợi, tinh thần làm việc lên cao. Bạn chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.

10- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Dậu – (Tuổi Gà)

  • Ngày hôm nay tuổi Dậu không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình. Khi gặp chuyện, bạn không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại.
  • Bạn sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận. Tình hình tài chính của bạn đi xuống khiến việc chi tiêu khó khăn hơn.

11- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Tuất – (Tuổi Chó)

  • Hôm nay, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tài chính, là người có nhiều lộc trời ban. Dù có tiêu tiền thế nào thì bạn vẫn có thể kiếm lại được. Tài lộc may mắn không ai sánh bằng.
  • Bạn là người tài hoa xuất chúng nhưng lại cô đơn vì đứng ở trên cao. Tuổi Tuất nữ mệnh đừng quá tham công tiếc việc, hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

12- Xem bói hôm nay: Tử vi tuổi Hợi – (Tuổi Lợn)

  • Hôm nay bạn cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Quan trọng là mỗi người phải biết hạ bớt cái tôi, dám nhận sai thay vì cứ phủ lấp lỗi lầm. Nếu không đối phương sẽ rất chán nản vì cảm thấy bạn không hề chịu lắng nghe hay suy xét lại hành vi của mình.
  • Những người kinh doanh hay làm ăn buôn bán cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Những áp lực về tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng là khá lớn. Hãy nhanh chóng tìm ra các giải pháp khả quan hơn ngay nhé.

Các bạn có thể vào chuyên mục tử vi hằng ngày của tử vi ngày mới để theo dõi các ngày khác một cách linh hoạt và đầy đủ hơn dưới link này tử vi hàng ngày.

Đánh giá bài viết

Từ khóa:
Loading...
Loading...